ทฤษฎีสี กับ เสื้อผ้าแฟชั่น

การผสมผสานงานสีเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดเมื่อมันมาถึงสไตล์ของเสื้อผ้าแฟชั่นในทุกยุคทุกสมัย ยิ่งในยุคโลกออนไลน์ ชุดที่ดีคิดมักจะมีข้อได้เปรียบเมื่อเทียบกับเครื่องแต่งกายที่ไม่ได้รับการใส่อย่างระมัดระวังกัน

เราเขียนในขณะที่ที่ผ่านมาเป็นคู่มือที่สมบูรณ์เกี่ยวกับวิธีการเลือกสีของเสื้อผ้าแฟชั่นต่าง ๆ ของคุณ ในคู่มือนี้เราจะมองไปที่ด้านการปฏิบัติของทฤษฎีสี ถ้าคุณรู้วิธีการผสมสีที่ดีคุณจะเป็นหนึ่งในขั้นตอนข้างหน้าของเกมเป็น colorwise เครื่องแต่งกายที่ดีประสานงานมักจะดูความสามัคคีมากขึ้นและสง่างามกว่าสิ่ง ที่สวมใส่ที่สุ่มเว้นแต่คุณจะโชคดีมากและเลือกสีของคุณในขณะที่สุ่ม มีหลายรูปแบบที่คุณสามารถใช้เพื่อใส่สีด้วยกัน นี่คือสิ่งที่ดีอย่างแท้จริงตามที่มีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคนและทุกการตั้งค่า บางโทนสีที่มีแนวโน้มที่จะดูเป็นทางการมากขึ้นในขณะที่คนอื่นๆ มักจะมีความเหมาะสมมากขึ้นสำหรับชุดลำลอง เราเลือกที่จะเป็นตัวอย่างรูปแบบเหล่านี้โดยใช้ส่วนใหญ่เป็นเสื้อ, สัมพันธ์, ความสัมพันธ์โบว์และสี่เหลี่ยมกระเป๋า และการผสมพวกเขาตามแผนการ โปรดทราบว่าคุณสามารถใช้รูปแบบเหล่านี้สำหรับชิ้นส่วนใด ๆ และว่าพวกเขาจะไม่จำกัดเฉพาะความสัมพันธ์โบว์, สี่เหลี่ยมกระเป๋า และเสื้อแจ็คเก็ต หรือเสื้อผ้าแฟชั่นอื่น ๆ

นอกจากนี้ถ้าคุณไม่ชอบทฤษฎีเหล่านี้คุณมีอิสระที่จะทำขึ้นเอง แต่เรารู้ว่าต่อไปนี้กฎเหล่านี้จะช่วยให้คุณดูความงาม เมื่อคุณได้ร่วมกันวางเครื่องแต่งกายเสื้อผ้าแฟชั่นก็จะแนะนำว่าคุณสวมใส่ไม่เกินสามสี เหล่านี้ไม่ควรจะอยู่ในปริมาณที่เท่ากัน: คุณควรจะมีสีหลักรองและระดับอุดมศึกษา แน่นอนสีหลักเป็นหนึ่งที่ตรงบริเวณส่วนใหญ่ของพื้นที่สีในขณะที่ในระดับอุดมศึกษาเป็นหนึ่งที่ครองน้อย หากคุณมีชิ้นส่วนอื่น ๆ ที่คุณต้องใส่และไม่ทราบว่าจะเลือกสีที่เดิมพันที่ปลอดภัยคือการสวมสีที่เป็นกลาง เว้นเป็นสีที่ไปกับอะไร เหล่านี้คือ สีดำ, สีขาว, สีเทา, สีกากี ฯลฯ ในโลกออนไลน์